MetroZ

An Khang - chọn sự tử tế làm gốc trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Trong bối cảnh thị trường dược phẩm còn nhiều điều khiến người dùng bất an, An Khang chọn bắt đầu từ việc căn bản nhất như minh bạch giá thuốc, tư vấn rõ ràng, phục vụ tận tâm.

cover_m.jpg

Theo dữ liệu của Vietdata (2023), Việt Nam hiện có hơn 60.000 nhà thuốc bán lẻ (retail pharmacies). Không khó để tìm nơi mua thuốc, nhưng điều khiến người dân trăn trở là làm sao biết rõ công dụng, liều lượng và sự cần thiết của từng loại thuốc - đặc biệt phần lớn thị trường trước nay vẫn chưa thật sự minh bạch trong tư vấn và niêm yết giá.

Từ hiện thực của thị trường, An Khang chọn một cách làm khác: Minh bạch giá bán, đúng theo niêm yết từ hãng và dưới sự giám sát của cơ quan chức năng, tư vấn vừa đủ thuốc, không cố bán thêm, hóa đơn cụ thể đến từng viên thuốc, không thu phí cắt liều với các bệnh thông thường như cảm, ho, sổ mũi… và chỉ kinh doanh thuốc chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, được cấp phép lưu hành.

Bởi thương hiệu thấu hiểu khi người bệnh đến nhà thuốc, họ không chỉ cần thuốc mà cần cả sự quan tâm, thấu hiểu và sự an tâm về chi phí.

subtitle_m1.jpg

Trong một chuyến công tác đến tỉnh lẻ, ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO chuỗi nhà thuốc An Khang - bị cảm cúm nhẹ do thay đổi thời tiết. Không có cửa hàng An Khang nào gần đó, ông ghé vào một tiệm thuốc ven đường, mua vài liều theo triệu chứng. Những viên thuốc không vỏ hộp, không tên, không hóa đơn - hình ảnh quen thuộc với không ít người bệnh nhưng lại để lại trong ông nhiều suy nghĩ.

left.jpg